Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

Khoa học y tế mới giúp thay đổi khuôn mặt mà không bắt buộc nên phẫu thuật xâm lấn

Các bác sỹ thay vì đề nghị đụng đến dao kéo trên khuôn mặt bạn như trước đây thì chỉ bắt buộc tậu cách định hình lại sụn bằng dòng điện sở hữu kỹ thuật mới.

Trong một thông cáo báo chí vừa được đăng tải vừa rồi của Hiệp hội hóa học Mỹ (ACS), các nhà kỹ thuật Mỹ đã chọn ra giải pháp phẫu thuật gương mặt mà ko buộc phải can thiệp dao kéo.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Sự xuất hiện của công nghệ này hứa hẹn sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Công nghệ y tế mới tiềm ẩn sẽ giúp thay thế phẫu thuật xâm lấn thường gây đau đớn cho bệnh nhân. Kỹ thuật tiêu dùng mẫu điện và khuôn in 3D để làm cho mềm và tái tạo lại các sụn mà không cần yêu cầu tiêu dùng dao để rạch da. Sự lo ra của công nghệ này tiềm ẩn sẽ giúp rút ngắn đáng kể thời gian phục hồi và giảm đau đớn cho bệnh nhân.

Theo Futurism, trước đây một nhà kỹ thuật trong nhóm nghiên cứu đã thử làm cho nóng sụn bằng tia hồng ngoại. Nhưng cách này khá tốn kém và gây hủy hoại nghiêm trọng mô mà nó đốt nóng. Như vậy nhóm đã chuyển sang sử dụng điện thay thế.

Cực kỳ may cái điện đã phát huy tác dụng 1 cách thần kỳ nhưng không hề bằng cách làm nóng sụn. Thay vào ấy, mẫu điện sẽ khiến mất cân bằng những ion tích điện sở hữu tác dụng khiến cho cứng sụn, nới lỏng nó và giúp những bác sỹ cứng cáp định hình sụn theo ý muốn.

Ứng dụng của nghiên cứu là siêu tiềm năng, đặc biệt trong phẫu thuật thẩm mỹ và thay đổi diện mạo khuôn mặt. Không tính ra, công nghệ mới còn chắc dùng để khôi phục chức năng cho các khớp bị cứng hoặc chữa cho những người bị lệch vách ngăn. Thậm chí trong sau này, công nghệ này tiềm ẩn sẽ được phần mềm để chữa giác mạc hoặc cải thiện thị lực.

Tuy nhiên hiện tại nhóm nghiên cứu mới chỉ thực nghiệm kỹ thuật này trên thỏ và chưa biết lúc nào sẽ được phần mềm trên người.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét