Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Hai, 29 tháng 7, 2019

Các điểm đến “ưa thích” của UFO

Theo mạng lưới trao đổi thông tin về UFO toàn cầu (MUFON), tần suất UFO xuất hiện trong các năm vừa mới đây nâng cao đáng kể. giám đốc điều hành Clifford Clift của MUFON cho biết bình thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại với thể làm bạn “dựng tóc gáy”.

bên cạnh những địa điểm đã trở nên một phần lịch sử của UFO như Roswell và Kecksburg (Mỹ), ngày càng với nhiều địa danh trên địa cầu trở thành lừng danh vì gắn liền sở hữu UFO.

Sau đây là những điểm tới “nóng” nhất của UFO trên trái đất chỉ mất khoảng gần đây.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO
Hình ảnh 1 vật thể bay ko xác định (Nguồn: allnewsweb.com).

một. Mexico City, Mexico

Là 1 trong các địa điểm UFO hoạt động hăng hái nhất diễn ra từ năm 1991 lúc một UFO được ghi lại khi nguyệt thực. Diễn ra từ đó, với phổ biến Thống kê về các vật thể bay ko xác định và các vệt sáng dị kì của chúng.

2. Puerto Rico

Hòn đảo xinh đẹp vùng Caribe cũng là 1 nơi giới hạn chân ham mê của cả UFO và các người “săn” UFO. Tất cả người đã kéo về hòn đảo nhiệt đới này để mong có cơ hội chiêm ngưỡng UFO.

3. Wiltshire, Anh

Là một trong những nơi bí hiểm nhất toàn cầu với bãi đá cổ Stonehenge và vòng tròn bí hiểm Silbury Hill, UFO xuất hiện thường xuyên làm cho Wiltshire càng trở nên bí mật. Trên phổ thông cánh đồng ở khu vực này, người ta đã sắm thấy các hình vẽ vòng tròn kì lạ mà cứng cáp con người khó thể thực hành được trong chỉ 1 đêm. Rộng rãi nhà khoa học cho rằng rất với thể là 1 chiếc mật mã hay dấu hiệu nào đấy trong khoảng người ngoài hành tinh.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

4. San Clemente, Chile

từ khi đầu những năm 1990 đến giờ, những dấu hiệu của UFO xuất hiện càng ngày càng dày đặc. Có tin đồn cho rằng 1 số nơi trong khu vực này là điểm hạ cánh của UFO. Cho nên San Clemente là địa điểm không thể bỏ qua của những người “săn” UFO.

5. Falkirk Triangle, Scotland

tính từ lúc các năm 1900, khu vực này ghi nhận hơn 2000 lần UFO xuất hiện. Chỉ riêng ở Edinburgh và Bonnybridge trong vòng một năm đã có hơn 300 Thống kê về UFO. Bộ quốc phòng Anh đã ban bố hơn 6000 giấy má mật về UFO ở khu vực này.

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

6. Himalaya

Được biết tới là 1 trong các nơi khó tiếp cận vì địa hình đặc thù hiểm trở, “nóc nhà thế giới” cũng nằm trong danh sách những điểm đến ưa thích của UFO. Người dân địa phương tin rằng mang 1 căn cứ UFO ở đây vì họ nhận ra sở hữu gần như phi thuyền ngoài hành tinh chứa cánh trong khoảng nơi này.

7. Sochi, Nga

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

các Thống kê về UFO ở khu vực này cho thấy UFO xuất hiện tương đối phổ biến vừa qua. Có 1 số người tin rằng ngọn núi Bytkha ở thị thành Sochi chính là căn cứ của UFO và là cửa ra vào giữa những thế giới. Người dân đã nói lại rằng họ thường xuyên thấy các vệt sáng bất thường nhật vào ban đêm. Rộng rãi người còn khẳng định đã từng gặp người ngoài địa cầu.

8. Hạt Erath, bang Texas, Mỹ

Năm 2008 khu vực này là 1 trong các địa điểm UFO xuất hiện phổ thông nhất ở Mỹ. Tháng hai năm 2008, 1 số lớn người trông thấy những loại phi thuyền có quầng sáng rộng trên bầu trời. Kể từ đó, thông tin và Con số về những hoạt động của UFO trong khu vực liên tiếp được cập nhật.

9. Wycliffe Well , Australia

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

Đã sở hữu phổ quát Con số về sự xuất hiện của UFO ở vực hẻo lánh này. 1 Số to người cho rằng Úc là căn cứ chính của UFO và khu vực này nằm trên phố năng lượng của trái đất nên mang thể đã lôi kéo sự chú ý của UFO hoặc người dưng hành tinh.

10. Đông Nevada, Mỹ

Nằm giữa căn cứ ko quân Nellis và Hill, khu vực này ghi nhận được phổ quát hoạt động thất thường của UFO. Cư dân ở đây cho biết, gần đây tần suất trông thấy UFO càng ngày càng rộng rãi. MUFON thậm chí còn doanh nghiệp 1 buổi thuyết trình về UFO tại tỉnh thành Ely của tiểu bang này.

11. Roswell (Mỹ)

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

ví như bạn là fan của truyện công nghệ fake tưởng thì kiên cố bạn sẽ biết đến phường Roswell vì các sự kiện xảy ra ở đây (đặc biệt là năm 1947) được lấy làm cho cảm hứng cho rất nhiều câu chuyện về người ngoài hành tinh. Tại Roswell, người dân cho biết họ đã liên tục nhận ra những vật thể bay ko xác định, những sinh vật kì lạ. Thậm chí, đã từng sở hữu các mảnh vỡ được cho là của đĩa bay ngoài hành tinh tìm thấy ở đây. Hằng năm, ở Roswell còn đơn vị cuộc thi người nào hóa trang thành người dưng hành tinh đẹp nhất.

12. Poirino (Ý)

Những điểm đến “ưa thích” của UFO

Vùng đồng quê ở phía bắc nước Ý này thường xuyên có xuất hiện những vòng tròn kì lạ trên cánh đồng. Cho đến nay, những nhà công nghệ vẫn chưa lý giải được hiện tượng này. Rộng rãi người cho rằng đây là tác phẩm của người ngoài hành tinh.

13. San Luis Valley, Colorado, Mỹ

San Luis Valley

Còn được gọi là "điểm hot UFO ở Mỹ", thung lũng San Luis là nơi gắn sở hữu phổ thông đồn đoán về sự xuất hiện của những UFO và những câu chuyện bí mật về bầu trời.

14. Broad Haven, Anh

Khu vực này từng lừng danh năm 1977 lúc một nhóm học trò khẳng định rằng họ đã nhìn thấy một UFO mang dạng hình giống như một "phi thuyền không gian hình điếu xì gà màu bạc".

15. Bonnybridge, Scotland

các người dân ở khu vực này của Scotland khẳng định họ nhìn thấy vật thể bay ko xác định (UFO) và những ánh đèn lấp láy mỗi năm diễn ra từ mùa đông năm 1992.

Khu vực này từng nức danh năm 1977 lúc 1 hàng ngũ học trò khẳng định rằng họ đã nhận ra một UFO có hình dáng giống như một "phi thuyền không gian hình điếu xì gà màu bạc".

16. Khu vực 51, Nevada, Mỹ

Vùng 51

Là 1 trong những nơi tuyệt mật và bí hiểm nhất toàn cầu, Khu vực 51 là khu vực quân sự của ko quân Mỹ gắn sở hữu những câu chuyện về UFO cộng những hiện tượng kỳ lạ chẳng thể lý giải.

16. Cao tốc Extraterrestrial Highway, Nevada, Mỹ

Trải dài trên 160 km sắp Khu vực 51, cao tốc "ngoài hành tinh" Extraterrestrial Highway là 1 địa điểm ghi nhận vô kể trường hợp trông thấy UFO và những ánh sáng kỳ lạ.

18. Phoenix, Arizona, Mỹ

Ngày 13/3/1997, những ánh sáng lạ thường và một UFO được phát hiện trên bầu trời ở các bang Arizona và Nevada của Mỹ. Các người chứng kiến khẳng định họ nhận ra một vật thể bay hình chữ V có 5 đèn nhấp nháy bí ẩn.

19. Nullarbor Plain, Australia

Việc trông thấy UFO ở phía nam Australia được lan truyền trong khoảng đầu thế kỷ 20 song phải tới tháng 1/1988, hiện tượng này mới trở nên đa dạng lúc phổ quát nhân chứng nhắc lại rằng họ nhìn thấy các ánh sáng và hoạt động kỳ lạ được cho là của người dưng hành tinh. 1 Gia đình 4 người lúc lái xe ở vùng Nullarbor Plain kể họ bị 1 vật thể lớn phát sáng đuổi theo, tấn công và nhấc bổng xe của họ lên. Tính từ lúc ấy, các nhà chức trách nhận được hàng trăm Thống kê về các sự việc tương tự mỗi năm.

20. Nazca, Peru

những các con phố kẻ Nazca là các geoglyph - những hình vẽ khổng lồ trên mặt đất là 1 bí ẩn khảo cổ vẫn chưa sở hữu lời tư vấn. Trong khi một số người cho rằng đó là tác phẩm của nền văn minh Nazca sống vào khoảng thời kì trong khoảng năm một - 700 sau công nguyên thì một kém chất lượng thuyết khác đã đưa ra giảng giải rằng các hình vẽ này sở hữu thể là dấu tích còn lại lúc một UFO hạ cánh.

21. Colares, Brazil

Colares

đô thị nằm ở phía bắc của Brazil này lôi kéo sự chú ý của những người tin vào sự còn đó của UFO vào năm 1970 sau lúc người dân địa phương đề cập lại rằng họ đã bị người dưng hành tinh tiến công với những vết bỏng trên da. Những trường hợp này xảy ra đa dạng tới nỗi chính phủ Brazil thực hiện một cuộc thăm dò mang tên Operação Prato song nó khép lại năm 1978 bỗng dưng phát hiện được bất kỳ điều gì.

22. Tam giác M, Nga

Nằm ở vùng Perm gần dãy Ural, vùng đất xa xăm này chỉ được biết đến vào các năm 1980. 1 Số nhân chứng thuật lại những hiện tượng lạ lùng họ bắt gặp ở đây như những ánh sáng quái gở, UFO, các biểu tượng kỳ lạ trên trời, vết chân khổng lồ hay các hình trạng mờ ảo bí ẩn.

23. Melbourne, Australia

Sau sự kiện Westall năm 1966 khi hơn 100 học sinh và thầy giáo trường Westall khẳng định đã trông thấy 3 vật thể bằng kim loại trên bầu trời (như trong hình), khu vực này phổ thông lần ghi nhận những trường hợp tương tự. Các nhân chứng thậm chí khẳng định họ gặp "những người đàn ông trong trang phục màu đen".

24. Manitoba, Canada

Sự việc ở hồ Falcon năm 1967 là trường hợp nhìn thấy UFO lừng danh nhất ở Canada. Việc này xảy ra lúc 1 người đàn ông trở về nhà và bị ốm sau lúc dành ngày cuối tuần ở khu vực này. Người này khẳng định ông nhìn thấy hai vật thể hình điếu xì gà va vào ông sở hữu những luồng khí hot và thiêu cháy xống áo của ông. Sau đấy, phổ thông người dân địa phương cũng cho biết họ từng trông thấy những quả cầu lửa màu đỏ và những vật thể hình bánh xe trên bầu trời.

25. Vườn đất nước Joshua Tree, California, Mỹ

Vườn quốc gia Joshua Tree

Vườn đất nước này từng được cho là một căn cứ ngầm của người dưng hành tinh. Đây cũng là khu vực đặt trọng điểm Nghiên cứu trí tuệ ngoài trái đất (CETI) - 1 viện nghiên cứu tìm kiếm những dấu hiệu của sự sống ngoài ko gian để chứng minh rằng chúng ta ko cô độc trong vũ trụ này.

UFO ở Châu Á

Theo phổ thông chuyên gia về UFO, những Báo cáo về UFO đang xuất hiện ngày một phổ quát ở một số khu vực ở Châu Á như Trung Quốc, Myanma… kể bắt đầu từ kinh tế thế giới rơi vào khủng hoảng, nền kinh tế Châu Á trỗi dậy mau chóng và cán cân sức mạnh dịch chuyển dần trong khoảng Tây sang Đông sở hữu thể là khởi thủy lôi kéo sự chú ý của UFO. Tờ Wall Street Journal Tìm hiểu giờ đây Châu Á không chỉ nhận được sự quan tâm đầu tư của thế giới mà còn là điểm giới hạn chân ưa chuộng của UFO.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét