Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 30 tháng 7, 2019

Thức ăn sở hữu thể để ở nhiệt độ phòng trong bao lâu?

Nhờ vào phép màu của tủ lạnh đương đại, chúng ta với thể giữ được thực phẩm dễ hỏng lâu hơn và ko còn phải đi tậu thực phẩm tươi sống mỗi ngày.dù rằng toàn bộ chúng ta có lẽ không thường xuyên mường tượng sự tuyệt vời này, nhưng chắc chắn chúng ta sẽ chú ý khi sở hữu sự cố xảy ra.

ví như bạn đã từng uống phải một ngụm sữa bị hỏng hoặc ăn món salad trộn mayonnaise đã để dưới ánh mặt trời quá lâu trong chuyến dã ngoại và sau đấy bị đau bụng, bạn sẽ chóng vánh trông thấy rằng khả năng lưu trữ thực phẩm trong kho lạnh là điều đích thực tuyệt vời.

Nên cho thực phẩm dễ hỏng vào tủ lạnh trong vòng hai giờ sau khi mua.
Nên cho thực phẩm dễ hỏng vào tủ lạnh trong vòng 2 giờ sau khi tìm.

Vậy, các thực phẩm lẽ ra phải được chứa trong tủ lạnh sở hữu thể để ở nhiệt độ phòng trong bao lâu? Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ:

Nó đã bị bỏ ra khỏi tủ lạnh bao lâu?

Theo USDA, nên cho thực phẩm dễ hỏng vào tủ lạnh trong vòng hai giờ sau khi mua. Nếu như nhiệt độ là trên 32 độ C, thì bạn chỉ với 1 giờ, vì vậy hãy khẩn trương. Điều này cũng dành cho việc dùng cho đồ ăn vào bữa tối, dã ngoại hoặc sự kiện khác mà bạn với các món ăn để ở ngoài trong thời gian dài. Trong trường hợp này, hãy chuyên dụng cho món dễ hỏng trong đồ cất được đặt trong một tô đá lạnh.

Nó mang phải là thực phẩm nguy hiểm tiềm ẩn không?

Thực phẩm nguy hiểm tiềm ẩn còn đó ở dạng có khả năng hỗ trợ sự lớn mạnh nhanh chóng của vi sinh vật. Ví dụ bao gồm bất kỳ thực phẩm nào bao gồm đầy đủ hoặc 1 phần trong khoảng sữa hoặc các sản phẩm sữa, trứng, giết, giết mổ gia cầm, gạo, cá, động vật với vỏ và động vật giáp xác ăn được. Các thực phẩm này cần đặc thù phải được dùng cho ở nhiệt độ an toàn.

toàn bộ thực phẩm sở hữu khả năng gây hiểm nguy cần được giữ dưới 5 độ C (đối mang thực phẩm lạnh) hoặc trên 57 độ C (đối sở hữu thực phẩm nóng) không tính chỉ cần khoảng chuẩn bị cấp thiết hoặc thời gian bày biện ngắn. Mang thể thiết yếu bị giữ nóng hoặc lạnh để đựng và bày vẽ thực phẩm trong sự kiện. Cũng cần sở hữu nhiệt biểu thực phẩm nếu như thực phẩm có khả năng hiểm nguy sẽ được phục vụ.

Nó đã bước vào “vùng nguy hiểm” của thực phẩm chưa?

Thức ăn để quá lâu ở nhiệt độ phòng là nơi sinh sôi tuyệt vời cho những vi khuẩn như Staphylococcus aureus và Salmonella vững mạnh đến mức nguy hiểm mang thể gây bệnh. Theo USDA: “Vi khuẩn tăng trưởng nhanh nhất trong phạm vi nhiệt độ từ 4,5 độ C đến 60 độ C, nâng cao gấp đôi số lượng chỉ trong 20 phút. Khuôn khổ nhiệt độ này thường được gọi là “vùng nguy hiểm”.

lúc nghi ngờ, hãy vứt bỏ

Điều này thực thụ quan yếu. Việc ăn nốt vài thìa salad gà rút cục không đáng với việc bạn sẽ bị đau bụng sau đó.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét