Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

10 Thiết bị nghi liên quan đến người ngoài hành tinh

Phần nhiều những trường hợp nhận ra UFO và bị bắt cóc bởi người ngoài hành tinh chỉ là trò lường đảo hoặc hiểu nhầm. Tuy nhiên, hồ hết hiện vật cổ đại với xuất xứ bí hiểm chưa có lời giải thích, có thể do người dưng hành tinh tạo ra. Hãy cộng chúng tôi điểm qua các vật dụng được cho là của người dưng hành tinh để lại trên trái đất qua bài viết dưới đây.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bánh răng UFO ở Nga. Một người đàn ông Nga đã mua thấy một mảnh bánh răng kỳ lạ trong đống than, khi ông đang sử dụng chúng để nhóm lửa sưởi ấm ở Vladivostok, trọng điểm hành chính khu vực Primorsky Krai, Nga. Dù rằng các mảnh máy móc cũ chẳng phải hãn hữu gặp ở Nga, nhưng vì tò mò nên người đàn ông đã gửi phát hiện này đến giới công nghệ để phân tích. Kết quả, bánh răng trên được làm cho trong khoảng nhôm tinh khiết và do người nào đấy mẫu mã ra. Nó có niên đại lên đến 300 triệu năm tuổi.

Phát hiện trên làm nhiều người sửng sốt, vì nhôm có độ thuần khiết cao chẳng thể hình thành một phương pháp trùng hợp và con người mới tạo ra nhôm thuần chất từ năm 1825. Chiếc bánh răng trông giống như phòng ban của kính hiển vi hoặc một đồ vật khoa học tinh tướng nào ấy. Phổ thông người tin rằng, bánh răng là bộ phận trên tàu vũ trụ của người ngoài hành tinh, nhưng các nhà công nghệ không đưa ra kết luận vội vàng và muốn thực hành thêm những thể nghiệm chuyên sâu để Phân tích về vật thể bí mật.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tượng đầu đá khổng lồ ở Guatemala. Trong những năm 1930, những nhà thám hiểm đã tậu thấy 1 bức tượng sa thạch khổng lồ nằm giữa khu rừng Guatemala. Khuôn mặt tượng đá ko giống với các đặc điểm trên khuôn mặt của người Maya hay bất kỳ chủng tộc ai sống ở gần đấy.

Trên thực tại, hộp sọ của tượng đá bị kéo dài và mang những đặc điểm chưa từng xuất hiện trong cuốn sách lịch sử nào cả. Họ tuyên bố bức tượng này sở hữu thể biểu hiện một thành viên của nền văn minh ngoài hành tinh cổ đại. Một số người suy đoán đây chỉ là phần đầu của một Công trình to hơn bên dưới mặt đất (điều này đã được chứng minh là không đúng sự thật). Không những thế, cơ hội Nhận định về bức tượng ngày nay ko còn nữa vì nó đã trở thành mục tiêu phá hủy của quân đội cách mạng sau đó.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phích cắm điện hóa thạch. Năm 1998, một người leo núi tên là John J. Williams phát hiện vật thể khiến bằng kim khí lồi ra khỏi bề mặt đá. Sau khi đào nó lên và khiến cho sạch, Williams nhìn thấy đây là vật thể do người nào đấy làm cho ra và trông nó giống như một phích cắm điện. Williams là 1 kỹ sư điện, ông đề cập rằng thành phần điện ko bị dán hoặc hàn vào khối đá granite, những lớp đá bao phủ tiếp giáp với vật dụng đã bảo quản nó tồn tại đến hiện nay.

Tảng đá kỳ lạ đã trở nên bí mật nổi tiếng đối sở hữu những người đam mê UFO. Thông tin về hiện vật trên được đăng vận chuyển trên các báo chí như Fortean Times và báo chí UFO - tin báo lừng danh về những hiện tượng bí hiểm. Đa dạng người cho rằng hiện vật mà ông Williams phát hiện chỉ là 1 trò lừa bịp vì ông khước từ khiến đổ vỡ phích cắm cổ đại trên và cho biết sẵn sàng bán nó có giá 500.000 đô la Mỹ. Bên cạnh đó, sau lúc các chuyên gia phân tích hiện vật, họ phát hiện phiến đá sở hữu niên đại khoảng 100.000 năm tuổi, nên mẫu phích cắm không thể là sản phẩm lường đảo do Williams dàn dựng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Phi cơ cổ đại. Người Inca và người tiền Columbus đã để lại cho hậu thế các món đồ trang sức kỳ lạ. Trong số ấy phải đề cập đến hiện vật trông giống dòng phi cơ cổ đại khiến bằng vàng, sở hữu hình trạng khá giống có chiếc tàu bay hiện đại bây giờ. Chúng là các mô phỏng xuất sắc về khí động học, mang cả đuôi và bộ phận hạ cánh. Các chuyên gia đã dựa trên mô phỏng này để chế tác 1 cái máy bay có hình trạng tương tự, sau ấy họ gắn thêm động cơ cũng như cánh quạt vào và cho bay thể nghiệm.

Kết quả cho thấy, chúng đều sở hữu thể thuận lợi bay lượn trên bầu trời.

Hiện vật trên làm cho 1 số người nghi ngờ rằng người Inca đã xúc tiếp mang người ngoài trái đất và được họ trao cho công nghệ chế tác tàu bay phản lực đương đại. Số khác lại cho rằng cổ vật trên chỉ được tạo ra nhằm tái hiện mô phỏng của loài ong, cá hay các động vật mang cánh khác.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Người rắn mối Ubaid. Al Ubaid là một địa điểm khảo cổ ở Iraq. Khu vực này có đa số cổ vật từ công đoạn Ubaid (những năm 5.900 đến 4.000 trước Công nguyên). Trong số cổ vật thu được, phổ quát bức tượng mang hình khuôn mặt của con người nhưng với nhiều nét tương đồng mang loài rắn mối, phong thái đứng của bức tượng không quá kiểu bí quyết. Nghe đâu đây không phải là một vị thần (như những vị thần cổ đại với đầu động vật người người nào Cập thường tín ngưỡng), mà là một chủng tộc người thạch sùng.

Kèm theo, những bức tượng là đối tượng của những fake thuyết về người ngoài hành tinh cổ đại, họ với dạng hình thạch sùng và đi lang thang trên trái đất, can thiệp vào nền văn minh con người trong giai đoạn ấy. Đến nay, bản tính thật sự của các bức tượng vẫn còn là 1 bí hiểm và đang chờ những nhà công nghệ khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Thiên thạch ở Sri Lanka. Những nhà công nghệ đã phân tích phần còn lại của một viên đá, được cho là thiên thạch rơi xuống ở Sri Lanka. Hai nghiên cứu độc lập chỉ ra rằng mảnh thiên thạch mang đựng những hóa thạch và chiếc tảo với nguồn gốc bên ngoài địa cầu.

Giáo sư Chandra Wickramasinghe ở Anh, tác kém chất lượng chính của nghiên cứu, cho biết đây với thể là bằng chứng chứng minh giả thuyết sự sống trên trái đất sở hữu cỗi nguồn trong khoảng bên ngoài vũ trụ, được lan truyền bởi những thiên thạch và mảnh vỡ vạc bên ngoài không gian. Kết quả nghiên cứu được đăng trên tạp chí The Journal of Cosmology.

Ngoài ra, giới khoa học không đậm đà mang phát hiện này. Đa dạng người tậu cách thức chứng minh mẩu thiên thạch trên bị "nhiễm" tảo lúc chạm xuống mặt đất, điều quan trọng nhất chưa người nào dám khẳng định kiên cố hòn đá trên là thiên thạch, sở hữu thể nó ở trên địa cầu và bị sét đánh trúng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Tấm thảm Triumph’s Summer. Tấm thảm Triumph's Summer (tạm dich là mùa mè của niềm vui chiến thắng) được tạo ra ở Bruges, Bỉ vào năm 1538. Hiện nó nằm trong bảo tồn đất nước Bayerisches. Trên tấm thảm sở hữu bộc lộ một số đối tượng giống như UFO đang bay trên bầu trời. Dù rằng sự hiện diện của chúng thật khó hiểu, nhưng một số người tin rằng những UFO được thêm vào để tôn vinh sự cai trị của thần thánh. Điều này đương nhiên tạo ra phổ biến thắc mắc hơn câu giải đáp, tỉ dụ như vì sao người Bỉ thế kỷ 16 lại sở hữu thể vẽ được loại đĩa bay và liên tưởng chúng đến đấng quyền năng.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Bức tranh thờ bí mật. Năm 1595, họa sĩ người Italy tên là Bonaventura Salimbeni được giao nhiệm vụ tạo ra một trong những bức tranh thờ bên phải của nhà thờ Thánh Peter tại Montalcino gần Florence, Italy. Bức tranh của ông đã gây chú ý đến người xem, ấn tượng trước nhất là một vật thể hình cầu phát ra ánh sáng kỳ lạ sở hữu 2 ăng-ten bằng kim loại. Trông nó giống như vệ tinh Sputnik cũ của Nga hay tàu vũ trụ tiên phong của Mỹ cuối các năm 1950. Rộng rãi nhà công nghệ cho rằng hình cầu dùng để trình diễn vũ trụ trong nghệ thuật tín ngưỡng. Ánh sáng kỳ lạ trên hình cầu chỉ là mặt trời và mặt trăng, ăng-ten là cây đũa phép vương trượng diễn đạt oai quyền của những đấng tối cao.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Hiện vật của người Maya. Năm 2012, chính phủ Mexico bật mí thông tin về 1 số hiện vật của người Maya được mua thấy ở bên dưới kim tự tháp ở Calakmul mà họ giữ bí mật trong suốt 80 năm. Trước đây, địa điểm này từng là một trong những đô thị Maya cổ đại hùng mạnh nhất. Sau đấy ko lâu, sở hữu hai người đứng ra sản xuất bộ phim tài liệu về chúng đều bị chính phủ xử phạt là Raul Julia Levy (con trai của diễn viên nổi tiếng Raul Julia) và chuyên gia vốn đầu tư Elisabeth Thieriot, nội dung bộ phim với đa dạng nguyên tố mạo.

Các hiện vật trong phim bị cho là lừa đảo và là sản phẩm của 1 nghệ nhân thủ công địa phương nào ấy, chúng miêu tả UFO và người dưng hành tinh. Đến nay, nguyên do cũng như sự thật về các hiện vật kỳ lạ của người Maya vẫn thực thụ bí hiểm, đang chờ được khám phá.

10 đồ vật nghi liên quan tới người ngoài hành tinh

Quả cầu thép bí ẩn. Năm 1974, gia đình Betz khi dò la thiệt hại gây ra do 1 ngọn lửa kỳ lạ đã tàn phá 88 ha rừng trên đầm lầy Fort George Island, phía đông Florida, Mỹ, đã phát hiện 1 quả cầu màu trắng. Vật này với tuyến đường kính 20cm, hoàn toàn trơn tuột ngoại trừ một biểu tượng hình tam giác trên nó.

Hai tuần sau, khi người con trai của gia đinh Betz gảy đàn ghi ta trong phòng, quả cầu bắt đầu bức xúc với các nhạc điệu của anh đó. Nó phát ra một thứ âm thanh kỳ lạ, đập rộn rã và cùng hưởng với âm thanh của đàn ghi ta.
Quả cầu còn sở hữu rộng rãi tính chất khác lạ khác, nó mang thể giới hạn lại và thay đổi hướng đi lúc bị đẩy trên sàn nhà, cuối cùng quay trở lại chỗ người đẩy. Thỉnh thoảng nó tạo ra tiếng kêu lách bí quyết và rung lên như sở hữu động cơ chạy bên trong. Phóng viên của tờ New York Times và London Daily đã tới chứng kiến quả cầu với phép lạ. Giới công nghệ cũng như đại diện của quân đội rất ấn tượng với quả cầu, nhưng gia đình nhà Betz không muốn để cho họ kiểm tra quả cầu kỹ hơn.

Ko lâu sau đó, quả cầu bộc lộ những hành vi ma quỷ như đóng sa sầm cửa vào ban đêm và phát ra âm thanh kỳ lạ. Gia đình Betz chung cục cũng đồng ý đem quả cầu đi rà soát. Lực lượng Hải quân phân tách và thấy nó hoàn toàn thường nhật, khiến từ thép ko gỉ. Cho tới hiện tại, nhiều người đã quyết tâm giảng giải thực chất của quả cầu. Với người cho rằng đây mang thể là 1 trang bị chạm khắc bị ai ấy đánh rơi.

Gia đình Betz sống trong một căn nhà cũ với sàn nhà ko bằng phẳng, nên quả cầu sẽ xuất hiện các hiện tượng thất thường khi lăn trên sàn nhà. Quả cầu phát ra âm thanh lách tách nhờ dăm kim loại nhỏ bị mắc kẹt bên trong nó trong công đoạn cung ứng. Dù cách thức lý giải này ko giảng giải được hồ hết những hiện tượng trong Thống kê, tuy nhiên đây là lời giải thích phù hợp nhất tính cho đến nay.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét