Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

5 Lựa chọn thay thế phải chăng nhất cho Microsoft Excel

Cuộc săn tậu biện pháp thay thế Excel thấp nhất chưa một lần hạ nhiệt. Microsoft Excel vẫn luôn là dòng tên số một trong lĩnh vực xử lý bảng tính. Nhưng với một vài vấn đề với Microsoft Excel và vấn đề lớn nhất trong chính là giá cả.

Rất may, mang 1 vài ứng dụng bảng tính thay thế có sẵn không mất phí, đang chạy những chức năng tương tự như Excel.

Một. Google Sheets

Google Sheets

Google Sheets là sự đáp trả của Google đối sở hữu ứng dụng Microsoft Excel. Điểm thú vị là bạn không buộc phải đăng ký đặc biệt để sử dụng Google Sheets. Giả dụ có tài khoản Google, bạn chắc truy cập và sử dụng phần mềm này.

Bảng tính Google được lưu trữ trên nền tảng đám mây nhưng cũng với ứng dụng ngoại tuyến cho cả nền tảng PC và điện thoại. Tính năng này có nghĩa là bạn Chắn chắn truy cập trang tính của mình ở bất cứ đâu và trên bất kỳ nền tảng nào.

Google Sheets thực chất là một công cụ cộng tác hiệu quả. Bạn chắc chắn chỉnh sửa và xem lại các bảng tính trong thời gian thực cộng với những thành viên khác nhóm. Google Sheets cũng cho phép viết code Javascript bổ sung để mở rộng khả năng của nó. Việc kết nối mang API web cũng vô cùng dễ dàng. Tính năng này cho phép lấy data và thông tin từ các trang web trực tiếp.

Có giao diện quý khách rộng rãi và những chức năng data Excel mạnh mẽ như pivot table (công cụ so sánh data theo nhiều lựa chọn yếu tố) và trực quan hóa dữ liệu, bạn đề nghị xem xét chuyển đổi sang phương án thay thế Excel mạnh mẽ này.

2. Zoho Sheets

Zoho Sheets

Đây là 1 phương pháp thay thế dựa trên đám mây khác cho Excel, được xây dựng và quản lý bởi “gã khổng lồ” về giải pháp phần mềm buôn bán - Zoho. Về cốt lõi, Zoho Sheets được xây dựng dựa trên các biện pháp ứng dụng Customer Relationship Management (CRM) - Quản lý quan hệ các bạn - của Zoho.

Zoho Sheets cho phép tự do chuyển đổi giữa những tiện ích tăng diện tích bảng tính khác nhau, chẳng hạn như .xls, .csv .xlsx và .ods. Vậy nên, bạn chẳng phải bận tâm với khả năng tương say đắm data nữa.

Mặc dù sở hữu giao diện đơn thuần, nhưng các chức năng Excel của Zoho Sheets, như pivot table, biểu đồ và trực quan hóa data, thực sự đáng gờm. Chủ yếu các tính năng này đều ở mức tương đương có Excel.

Xung quanh ra, giả dụ là 1 người trẻ khởi nghiệp, muốn tiết kiệm tiền, Zoho Sheets sẽ là công cụ rẻ nhất cho bạn. Phần mềm Zoho Excel hợp lại thành một trơn tru sở hữu các biện pháp CRM và không mất tiền cho các nhóm với cao nhất 25 người. Zoho Sheets xứng đáng là 1 trong những lựa chọn thay thế phải chăng nhất cho Excel.

3. Libre Calc

Libre Calc

Libre Calc là phần mềm bảng tính trong bộ phần mềm LibreOffice. Bộ ứng dụng này được coi là một trong những lựa sắm thay thế Excel thấp nhất nhờ cùng đồng rất nhiều và tích cực của nó.

Libre Calc được quan tâm là được quyền tác giả cho phép. Các tính năng mới luôn được cung ứng và sửa lỗi trong các bản phát hành thường xuyên. Ko sở hữu gì lạ lúc chủ yếu những bản phân phối Linux sắm Libre Calc làm phần mềm bảng tính mặc định.

Mặc dù thế, ứng dụng này là một phần mềm dựa trên chức năng. Vì vậy, Libre Calc không mang tính năng trực quan hóa data đẹp mắt như Excel. Nhưng công cụ này rất mạnh mẽ, vì nó cũng hỗ trợ gần như những định dạng tài liệu cũng như Excel Macro. Libre Calc tư vấn các tiện ích tăng diện tích và lập trình bằng toàn bộ những tiếng nói của một dân tộc chính, như C++, Java, CLI, Python và LibreOffice Basic.

Cũng yêu cầu Đánh mạnh rằng, Libre Calc là ứng dụng đa nền tảng, với khả năng tương đam mê với các chương trình được viết cho Linux, Windows và macOS. Tính năng hỗ trợ đám mây hiện đã với sẵn, Vậy nên những vấn đề cùng tác cũng được giải quyết.

4. Free Office PlanMaker

Free Office PlanMaker

Nếu muốn có 1 bảng tính thanh lịch và bắt mắt, hãy tìm tới PlanMaker.

Các nhà phát triển của Free Office PlanMaker gọi công cụ này là phương pháp thay thế Excel hiệu quả nhất mang sẵn miễn phí.

1 tính năng đang quan tâm nữa là hàng loạt những template đẹp mắt để hiển thị dữ liệu ở dạng 2D cũng như 3D. Free Office PlanMaker tự hào có khả năng tương ham mê ngay lập tức mạch mang Excel 2016 và cũng phân phối các chức năng lời yêu cầu như pivot table và công thức.

PlanMaker đi kèm sở hữu hơn 350 công thức được cấu hình sẵn cho các hàm toán học. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ làm cho PlanMaker được mô tả thông tin cao đối chiếu các người cạnh tranh khác trong danh sách này. Các nền tảng được tư vấn là Windows và Linux.

5. WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets

WPS Office Spreadsheets tư vấn đa số những định dạng trang tính đã biết và hài hòa hoàn hảo sở hữu đầy đủ các tài liệu Excel trước đó. Ngoài những công thức, bảng và danh sách Thông thường, công cụ này còn hỗ trợ các pivot table và mô hình hóa dữ liệu nâng cao.

Tính năng trực quan hóa data của WPS Office Spreadsheets cũng siêu đỉnh cao. WPS Office Spreadsheets hiện sở hữu sẵn trên Windows, Mac, Linux, iOS và Android. Đây cũng là một công cụ cộng tác hiệu quả có sự hỗ trợ cho 1 dịch vụ đám mây đông đảo tính năng. WPS Office Spreadsheets là lựa mua đáng giá trong danh sách những công cụ thay thế Excel tốt nhất.

Cuộc chiến để chọn ra công cụ thay thế Excel tốt nhất ko phải 1 sớm một chiều mà Chắn chắn giải quyết được. Sở ưng ý cá nhân cũng đóng 1 vai trò đáng nói vì ko sở hữu giải pháp nào là lý tưởng. Trường hợp đang tìm kiếm các lựa sắm thay thế Excel thấp nhất hiện mang, hãy thử một trong những lựa tìm trong danh sách trên.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét