Y Học - Sức Khỏe

Các thông tin mới nhất về y học sức khỏe như y học sức khỏe ăn uống, điều trị, thực phẩm, dinh dưỡng.

Công Nghệ Mới

Những công nghệ mới nhất trong ngành khoa học như công nghệ máy tính, các nhiên liệu mới phục vụ cho đời sống.

Bí Ẩn Thế Giới

Khoa học bí ẩn cùng các hiện tượng bí ẩn khoa học được khám phá, được giải mã.

Môi Trường

Môi trường luôn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất ngày nay.

Gia Đình và Cuộc Sống

Cập nhật thông tin liên tục về các vấn đề thời sự, sinh hoạt, gia đình, xã hội.

Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2019

Vợ sinh con dù chưa bao giờ khiến cho "chuyện ấy" mang chồng, nguyên do phía sau gây ngỡ ngàng

1 người phụ nữ sắp sinh con mách nhỏ rằng cô chưa một lần khiến “chuyện ấy” mang chồng nói từ lúc kết hôn vì 1 chứng bệnh chỉ 1% phụ nữ trên thế giới mắc phải.

Revati Bordawwekar đến từ Ahmednagar, Ấn Độ, mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại lúc có bất cứ sản phẩm gì tiếp xúc vào. Revati đầu tiên biết với điều gì đấy không ổn sở hữu cơ thể khi cô không thể sử dụng tampon thứ 1 năm 22 tuổi.

Revati nhớ lại lúc đó cô đã phải rất phấn đấu để đưa tampon vào trong nhưng không thể. Điều này khiến Revati cảm thấy rất xấu hổ. “Vào thời điểm đó, chúng tôi cảm thấy cực kỳ ngại để đi khám bác sĩ hay thậm chí chia sẻ kể sở hữu người thân về các gì đã trải qua”, Revati giao lưu. “Tôi cũng đã nghi ngờ chắc hẳn mình cũng sẽ ko thể khiến cho “chuyện ấy” nhưng tôi vẫn quyết định sẽ chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai”.

Revati Bordawwekar  mắc chứng co thắt âm đạo khiến âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi có bất cứ thứ gì tiếp xúc vào.
Revati Bordawwekar mắc chứng co thắt âm đạo làm âm đạo của cô sẽ khép chặt lại khi với bất cứ máy gì giao tiếp vào.

Năm 2013, Revati đã gặp người trong mộng của mình, anh Chinmay và mối quan hệ của họ chớp nhoáng phát triển phải chăng đẹp. Anh Chinmay đã quyết định chuyển từ Mỹ sang Ấn Độ để được ở không tính người yêu và cả hai chớp nhoáng tiến đến hôn nhân.

Mặc dù thế trong đêm tân hôn, Revati ko thể khiến cho được “chuyện ấy” với chồng và cô đã yêu cầu giao lưu thành thật mang anh. May mắn khi Chinmay đã thấu hiểu rõ và nói rằng sẵn sàng dành thời gian để cả hai quen dần.

Sau một năm tìm mọi cách, Revati vẫn không thể quan hệ tình dục và bắt buộc kiếm tìm lời khuyên từ các chuyên gia và bạn bè sở hữu đủ biện pháp như kéo dài màn dạo đầu, uống rượu để cơ thể thả lỏng hay tiêu dùng kem gây tê nhưng đại khái đều vô dụng.

Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF với hi vọng có thể sinh con dù không quan hệ.
Cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF có hi vọng Chắn chắn sinh con dù ko quan hệ.

Revati chia sẻ: “Co thắt âm đạo là với thật, nó không phải nằm trong suy nghĩ của bạn và nó sẽ không biến mất giả dụ bạn thư giãn, uống rượu hoặc sử dụng chất bôi trơn. Bên tôi đã nghĩ về cuộc đấu tranh của mình có căn bệnh này lúc còn thiếu niên nhưng luôn tự an ủi rằng hãy thư giãn và toàn thể chuyện sẽ ổn”.

Ko thể quan hệ được sở hữu chồng khiến cho Revati cảm thấy siêu dằn vặt, lo lắng, cô đã nhờ bác sĩ tiến hành gây mê toàn thân, cắt màng trinh và khiến cho giãn âm đạo với hy vọng vững chắc cải thiện tình hình nhưng vẫn ko thành công. Cuối cùng cặp đôi đã quyết định áp dụng thụ tinh trong ống nghiệm IVF vào năm 2018 sở hữu hy vọng sẽ vẫn có thể sinh con dù không quan hệ.

May mắn đã mỉm cười lúc việc thụ tinh thành công và Revati đã mang thai. Bất ngờ hơn nữa lúc trong thời gian với thai, cô có thể chịu đựng được việc điều khiển đầu dò và những nữ hộ sinh đã khuyên cô bắt buộc thử sinh thường. Sau đấy Revati đã bắt đầu làm một khóa học trước sinh, điều này sẽ dĩ nhiên giúp cô sinh dễ dàng hơn và cải thiện được chứng co thắt âm đạo.

Tháng 2 gần đây, Revati đã hạ sinh 1 bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ. Trên sự thật Revati cũng cực kỳ kỳ vọng sau kinh nghiệm sinh thường này, cô sẽ vững chắc thứ nhất khiến cho “chuyện ấy” với chồng.

Tháng 2 vừa qua, Revati đã hạ sinh một bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.
Tháng 2 mới đây, Revati đã hạ sinh 1 bé gái sau 48 tiếng chuyển dạ.

Chứng co thắt âm đạo chỉ 1% phụ nữ cuộc sống mắc

Co thắt âm đạo xảy ra khi khi âm đạo đột nhiên thắt chặt bất cứ khi nào mang vật thể cố gắng xuyên âm đạo. Kết quả là các cơn co thắt có thể ngăn ngừa việc quan hệ tình dục hoặc gây ra đau đớn.

Căn bệnh này ảnh hưởng từ 0,5-1% phụ nữ trên cuộc sống. Người mắc bệnh sẽ ko thể kiểm soát được nó và gây cản trở cho việc quan hệ tình dục cũng như sử dụng băng vệ sinh tampon. Cơn đau chỉ xảy ra khi có sự thâm nhập và thường biến mất sau trùng hợp có sự thâm nhập nhưng chẳng hề luôn luôn.

Phụ nữ đã mô tả thông tin cơn đau như 1 cảm giác rát hoặc cảm giác như vừa bị đánh, đẩy vào 1 bức tường.

Hiện tại, những bác sĩ vẫn chưa biết nguyên do gây ra chứng co thắt âm đạo là gì. Tình trạng này sở hữu liên quan tới việc bị lạm dụng tình dục trong quá khứ hoặc chấn thương, qua sự giao hợp đau đớn và những yếu tố cảm xúc. Trong 1 số giả dụ, không thể tìm ra nguyên nhân trực tiếp.

Mặc khi các người phụ nữ từng quan hệ bình thường sau đó cũng cứng cáp gặp yêu cầu hội chứng này vì một số nguyên nhân.

Bí quyết điều trị số đông để phụ nữ cảm thấy thoải mái hơn và hiểu ngầm hơn về tình dục cũng như cơ thể. Những khoa học thư giãn như thiền cũng dĩ nhiên giúp ích. Tập thể dục sàn chậu cũng vững chắc giúp người phụ nữ kiểm soát các cơ âm đạo.

Trong các nếu nghiêm trọng hơn, đồ vật tập âm đạo, sở hữu hình dạng y như băng vệ sinh và mang kích cỡ khác nhau, cứng cáp giúp người phụ nữ quen với việc đưa vật dụng gì đấy vào âm đạo.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét